Vì Sao Phái Đẹp Việt Chọn Kia Morning Phiên Bản Số Tự Động Trong Lần Đầu Mua Xe?

17/10/2019

MORNINGCOVER-20191017-11105520

Phụ nữ hiện đại luôn muốn làm chủ cuộc sống, thể hiện được cá tính riêng của bản thân khi đi làm, đi chơi chính vì thế ngày càng có nhiều những bóng hồng ngồi sau tay lái. Không như nam giới đặt cảm giác lái làm tiêu chí hàng đầu, phái đẹp ưu tiên lựa chọn cho mình người bạn đồng hành với thiết kế thời trang, di chuyển linh hoạt, vận hành đơn giản dễ sử dụng, trang bị tiện nghi và nhiều tùy chọn màu sắc phù hợp cá tính cùng khả năng tiết kiệm chi phí hợp lý. Kia Morning phiên bản số tự động đã đáp ứng tốt các tiêu chí trên và đang là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt trong lần đầu mua xe.

Thảnh thơi giữa phố đông cùng phiên bản Morning số tự động

Nhắm đến đối tượng nữ giới năng động và cá tính, Morning AT với thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn đi kèm hộp số tự động với chức năng vận hành đơn giản, ít thao tác, dễ dàng điều khiển, sử dụng đem lại sự thuận tiện khi di chuyển liên tục trong khu đô thị tấp nập. Với phiên bản Morning số tự động, phái đẹp có thể tự tin làm chủ tay lái mà vẫn thảnh thơi dạo phố, mua sắm hay đưa đón con đến trường.

MORNING1-20191017-11103697

 

Trang bị tiện nghi đáp ứng nhu cầu di chuyển của phái đẹp

Kia Morning sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng xe hơi dành cho phụ nữ thành thị với chiều dài tổng thể 3.595 mm, không gian rộng rãi, trang bị nhiều tiện nghi công nghệ hơn so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Đặc biệt, mẫu xe này còn được trang bị ghế da sang trọng, hàng ghế sau cũng có thể gập lại linh hoạt theo tỉ lệ 6:4 giúp tăng thêm không gian cho khoang hành lý.

Ngoài vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, hệ thống giải trí được lắp đặp màn hình DVD cảm ứng kết nối USB/Bluetooth, 4 loa tích hợp hệ thống dẫn đường GPS tiện dụng cho những hành trình, Morning còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động, kính cửa điều khiển điện, tự động cửa người lái, hỗ trợ tối đa nhu cầu di chuyển, đem lại sự thoải mái tối ưu cho phái đẹp.

MORNING2-20191017-11105771

 

Đa phiên bản số tự động với nhiều tùy chọn màu sắc thời trang

Nhằm khẳng định phong cách riêng của phái đẹp hiện đại, Kia Morning mang đến cho bạn 8 tùy chọn màu sắc đi kèm 3 phiên bản số tự động AT, AT Deluxe, AT Luxury. Với những khách hàng nữ yêu thích sự quyến rũ và cá tính thì không có sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn bộ đôi màu đỏ và bạc. Bộ đôi cam và vàng là bạn đồng hành lý tưởng cho những cô nàng năng động và trẻ trung. Trái lại, những cô nàng yêu thích sự ấm áp, trang nhã thì bộ đôi màu nâu và xanh đậm sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Ngoài ra, sắc trắng và xanh nhạt sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng thanh lịch, tinh tế. Có thể nói, với 8 màu sắc và 3 phiên bản số tự động, Kia Morning đang là mẫu xe có nhiều phiên bản số tự động và đa dạng màu sắc lựa chọn nhất phân khúc A.

MORNING3-20191017-11101567

 

Giá bán tốt nhất phân khúc và chi phí sử dụng hợp lý

Ngoài các yếu tố về thời trang, khả năng vận hành, ngân sách luôn là vấn đề khiến nhiều phụ nữ hiện đại phải cân nhắc khi mua xe. Một mẫu xe với chi phí đầu tư, tiêu hao nhiên liệu, phí dịch vụ hợp lý sẽ luôn nằm trong tầm lựa chọn của phái đẹp. Kia Morning đã làm vừa lòng các chị em khi giới thiệu phiên bản Morning AT với mức giá 329 triệu, xác lập mức giá tốt nhất trong phân khúc cho phiên bản số tự động với mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 3,99 – 6,67 lít/100km. Bên cạnh đó, hệ thống 65 showroom/đại lý trên toàn quốc, KIA đáp ứng tối đa nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa cho các khách hàng với chi phí hợp lý, cạnh tranh.

Trong tháng 10, tháng tôn vinh phái đẹp, Kia Việt Nam dành tặng gói ưu đãi đặc biệt trị giá 20 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá, phụ kiện tiện ích, gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 2 năm hoặc 20.000 km.

Chào đón ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, ngày của yêu thương và tri ân phái đẹp, KIA dành tặng thẻ mua sắm tiện ích sử dụng tại 1.600 cửa hàng trên toàn quốc với 75 thương hiệu trong nước và quốc tế đến các khách hàng ký hợp đồng mua Kia Morning phiên bản số tự động. Chương trình áp dụng từ ngày 20/10 đến hết ngày 31/10/2019.

Liên hệ ngay Showroom KIA để biết thêm chi tiết: http://www.kiamotorsvietnam.com.vn/tim-dai-ly-4