RỘN RÀNG ĐÓN XUÂN CÙNG KIA GÒ VẤP

02/02/2024

RỘN RÀNG ĐÓN XUÂN CÙNG KIA VIỆT NAM

Kia sẽ cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc trọn vẹn nhất bên gia đình, người thân và bạn bè trước thềm Tết Nguyên đán trong không gian sang trọng, tinh tế ngay tại TTTM Thiso Mall Sala.

Với chủ đề “Rộn ràng đón Xuân” sự kiện “Trưng bày và kết hợp lái thử các dòng xe Kia thế hệ mới” đã thu hút đông đảo khách hàng tới tham quan và cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc thú vị bên gia đình, người thân, bạn bè trước thềm Tết Nguyên đán.

Đến với sự kiện, bên cạnh trải nghiệm thực tế Kia Carnival – mẫu xe SUV đô thị ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc SUV; khách hàng còn được lái thử các mẫu xe Kia thế hệ mới đang được yêu thích tại Việt Nam như Kia Sorento, Kia Seltos, Kia Sonet.

Trong khuôn khổ sự kiện, nhiều hoạt động tương tác thú vị đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Trong đó, khách hàng đánh giá cao khi được trải nghiệm nét đẹp văn hóa truyền thống đầu năm “Thầy đồ viết thư pháp – Xin chữ đầu năm”. Thông qua hoạt động viết thư pháp, Kia mong muốn mang đến may mắn, bình an, và hạnh phúc cho tất cả Quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng thương hiệu Kia.

Ngoài ra, workshop “Rộn ràng đón Xuân” cùng các hoạt động minigame hấp dẫn và quà tặng giá trị đến từ thương hiệu đã tạo nên một bầu không khí sôi động và vui tươi vui tươi chào đón Tết Nguyên đán, kết nối cảm xúc của các thành viên trong gia đình, bạn bè, những người thân yêu.

Chương trình “Rộn ràng đón Xuân” cùng Kia Việt Nam sẽ được tiếp tục diễn ra trong ngày 04/02/2024 với nhiều chủ đề hấp dẫn,, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những giây phút thú vị và ý nghĩa trong một không gian truyền cảm hứng, có thể kết nối cảm xúc sâu sắc giữa thương hiệu và người tiêu dùng Việt.