KIA VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI GOLF “KẾT NỐI DOANH NGHIỆP VIỆT”

28/10/2022

Ngày 26/10 vừa qua, Thaco Auto vinh dự trở thành nhà tài trợ Hole in one với giải thưởng là chiếc Kia Carnival xứng tầm đẳng cấp trong khuôn khổ giải golf “Kết nối Doanh nghiệp Việt” lần thứ I năm 2022.

Vừa qua, tại sân Golf Tân Sân Nhất – Giải golf “Kết nối Doanh Nghiệp Việt” lần thứ I năm 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tranh tài của hơn 144 golfer đến từ các cơ quan báo chí và Doanh nghiệp. Đây không chỉ là sân chơi giúp thỏa mãn đam mê với bộ môn thể thao golf mà còn là dịp kết nối, chia sẻ hợp tác giao thương để cùng nhau phát triển giữa các Doanh nghiệp Việt trong và ngoài nước.

Đến với mùa giải lần này, Kia Việt Nam vinh dự trở thành nhà tài trợ kim cương dành cho ‘kỳ tích’ Hole in One – với giải thưởng là chiếc Kia Carnival đẳng cấp. Giải thưởng không chỉ mang đến sự hào hứng phấn khích cho tất cả các golfers tham gia mà còn góp phần đưa thương hiệu Kia đền gần hơn với đa dạng tập khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đang mong muốn trải nghiệm Thế hệ sản phẩm SUV hoàn toàn mới như Kia Carnival, Kia Sorento, Kia Sportage.

Đa số golfers tham gia đều đánh giá cao giải thưởng HIO, đồng thời thể hiện sự khâm phục với những bứt phá mạnh mẽ của thương hiệu Kia thời gian qua, đặc biệt đối với Thế hệ sản phẩm SUV hoàn toàn mới. Kia Carnival chính là một trong những mẫu xe đang ‘khuấy đảo’ thị trường ô tô Việt  hiện nay và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

“Giờ đi trên đường đâu đâu tôi cũng thấy xe Kia Carnival, đủ các màu sắc, các phiên bản. Trước tôi cũng chưa biết vì sao mẫu xe này ‘hot’ đến vậy. Nhưng hôm nay, ngay tại sân golf này, tôi được trực tiếp khám phá Kia Carnival…và biết vì sao Carnival là lựa chọn thông minh của khách Việt. Trong thời gian tới, tôi cũng sẽ cân nhắc sở hữu một chiếc để phục vụ cho công việc và đưa đón đối tác nước ngoài” – một gofler chia sè.

Cũng ngay tại giải đấu, khi được hỏi về tầm quan trọng của xe hơi, một golfer cho hay “Với tôi ngoài phục vụ cho việc di chuyển hằng ngày, xe hơi giúp tôi xây dựng hình ảnh cá nhân với khách hàng và đối tác. Dù muốn dù không, thành công thường gắn liền với những giá trị vật chất hiện hữu như bốn bánh, nhà lầu. Điều này là sự thật. Hiểu rõ điều này, những người thành đạt sử dụng nó như một lợi thế. Khi bạn sở hữu một chiếc xe đẳng cấp, khách hàng và nhân viên của bạn sẽ có những ý nghĩ tích cực về bản thân bạn và doanh nghiệp của bạn. Đó là lý do những chiếc SUV đẳng cấp như Kia Carnival thường được giới Doanh nhân lựa chọn”.

Tại Việt Nam, Kia Carnival 2022 được Thaco Auto phân phối chính thức bao gồm 5 phiên bản: Luxury 8 ghế; Premium 8 ghế; Premium 7 ghế; Signature 7 ghế động cơ Smartstream 2.2D (Diesel); Signature 7 chỗ động cơ Smartstream 3.5G (Xăng) cùng 7 tùy chọn màu sắc. Ngoài ra, Thaco Auto còn phát triển phiên bản Carnival Royal với nhiều tùy chọn cao cấp khẳng định xu hướng ‘cá nhân hóa’, đáp ứng yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng.